Làm thế nào để công việc không bị xáo trộn khi chuyển văn phòng mới?

1. Thời gian vận chuyển

Trước hết việc chuyển cần diễn ra nhanh chóng, tốt nhất là trong 2 ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật để đảm bảo công việc không bị xáo trộn về mặt thời gian.

Con người thường có tính “ì” sau một thời gian nghỉ dài, vì thế việc chuyển văn phòng cần được thực hiện một cách nhanh chóng. Với BVT chúng tôi có đội ngũ hơn 40+ nhân viên đáp ứng mọi yêu cầu về chuyển dọn văn phòng của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

2. Vị trí làm việc mới

Vị trí làm việc mới cần thoải mái và rộng rãi hơn vị trí cũ, bạn hoàn toàn có thể xin xắp xếp theo yêu cầu như ngồi gần cửa số, ngồi gần cây nước, ngồi gần của ra vào…

Ngồi ở vị trí thoải mái sẽ giúp bạn dễ dàng quay trở lại với công việc hơn là loanh quanh tìm chỗ ngồi phù hợp.

3. Không gian làm việc mới

Không gian làm việc cực kỳ quan trọng nó cũng là lý do quan trọng nhất để người chủ doanh nghiệp quyết định chuyển văn phòng một không gian làm việc xanh, sạch, đẹp sẽ giúp cho nhân viên có thêm động lực để tới công ty.

Ngoài ra với không gian riêng như bàn làm việc bạn cũng đừng quên sắp xếp lại nó sao cho tiện sử dụng nhất có thể.

Bài viết khác